Mô tả công việc
+Công tác Nhân sự:
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi cho người lao động theo quy chế của Công ty;
- Theo dõi giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Đề xuất, tham gia xây dựng các quy định, chính sách, quy trình, biểu mẫu liên quan;
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường;
- Triển khai đầy đủ công tác tuyển dụng từ tìm kiếm nguồn tuyển dụng phù hợp, đăng tuyển, sàng lọc, tiếp cận ứng viên, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp;
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, bàn giao nhân sự mới cho Bộ phận liên quan;
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên, giải quyết chế độ thôi việc...
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các phát sinh trong quan hệ lao động...
- Kiểm tra, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ, đột xuất cho Ban Giám đốc, cơ quan nhà nước, công đoàn...
+Công tác Hành chính:
- Theo dõi, mua hàng, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống và các vật tư văn phòng khác;
- Thực hiện thanh toán các hóa đơn chứng từ liên quan;
- Soạn thảo, ban hành các công văn, thông báo, quyết định...
- Chịu trách nhiệm tổ chức, chọn địa điểm, thiết kế chương trình cho các buổi họp mặt, tiệc (sinh nhật, tiệc nhẹ, YEP...), teambuilding, workshop cho Công ty;
- Chịu trách nhiệm làm hồ sơ xin visa, đặt vé cho nhân viên đi công tác;
- Thăm hỏi, động viên nhân viên và nhân thân khi có ốm đau, ma chay, cưới hỏi...
- Có trách nhiệm kiểm tra, nhắc nhở việc giữ gìn trật tự, vệ sinh và mỹ quan nơi làm việc;
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo về chi phí vận hành liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành vềLuật,Kế toán,Quản trị nhân sự,Hành chính lao động hoặc liên quan;
- Kinh nghiệm Hành chính-Nhân sự tối thiểu 2 năm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Powerpoint)
- Hiểu biết về pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội;
- Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, nhanh nhẹn, trung thựcvà trách nhiệm;
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học, chủ động
- Kỹ năng giao tiếptốt bao gồm cả kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương và phụ cấp
Lương T13
Quà tặng Sinh nhật
Thưởng Tết, lễ...
Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận như:
Với sứ mệnh " Làm mát cho cuộc sống" Quạt điện SENKO đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Quạt điện Senko. Ngoài ra, Quạt điện SENKO còn có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng.
Chúng tôi quan niệm kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng và đội ngũ nhân sự chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của Quạt điện SENKO được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quạt điện SENKO đang chuyển mình sang gia đoạn độc phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu SENKO sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.