Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Minh Khang là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Với triết lý kinh doanh tất cả vì sức khoẻ người Việt chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau như Yến Sào Hồng Sâm cho trẻ em, Nội tiết tố nữ Queen Love, Viên Ngậm Ho dành cho người lớn... và đặc biệt cao ho Minh Khang là một sản phẩm chiến lược ở dạng cao dược liệu, đi tiên phong cho việc giải quyết các vấn đề về ho như ho gà, ho gió, ho khan, ho do vi khuẩn lâu ngày không khỏi dành cho người lớn và trẻ em. Ba năm qua chúng tôi đã giúp đỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng trong và ngoài nước cũng như giúp cho hàng ngàn đại lý, nhà phân phối cải thiện được chất lượng cuộc sống của mình.