Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Hiện team sale Horeca có 4 người
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi, ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm sale horeca -> lương upto 15 triệu gross
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 10 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8h-17h, thứ 2 đến thứ 6
Minh Khang là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Với triết lý kinh doanh tất cả vì sức khoẻ người Việt chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau như Yến Sào Hồng Sâm cho trẻ em, Nội tiết tố nữ Queen Love, Viên Ngậm Ho dành cho người lớn... và đặc biệt cao ho Minh Khang là một sản phẩm chiến lược ở dạng cao dược liệu, đi tiên phong cho việc giải quyết các vấn đề về ho như ho gà, ho gió, ho khan, ho do vi khuẩn lâu ngày không khỏi dành cho người lớn và trẻ em. Ba năm qua chúng tôi đã giúp đỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng trong và ngoài nước cũng như giúp cho hàng ngàn đại lý, nhà phân phối cải thiện được chất lượng cuộc sống của mình.