Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có.
- Chăm sóc khách hàng.
- Nhận đơn đặt hàng, triển khai đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 – 35 tuổi.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Được tham gia BHXH.
• Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
• Được nghỉ lễ theo luật và thêm 01 ngày nghỉ lễ Noel (25/12).
• Được hưởng lương tháng 13 và quà vào các dịp lễ.
Minh Khang là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Với triết lý kinh doanh tất cả vì sức khoẻ người Việt chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau như Yến Sào Hồng Sâm cho trẻ em, Nội tiết tố nữ Queen Love, Viên Ngậm Ho dành cho người lớn... và đặc biệt cao ho Minh Khang là một sản phẩm chiến lược ở dạng cao dược liệu, đi tiên phong cho việc giải quyết các vấn đề về ho như ho gà, ho gió, ho khan, ho do vi khuẩn lâu ngày không khỏi dành cho người lớn và trẻ em. Ba năm qua chúng tôi đã giúp đỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng trong và ngoài nước cũng như giúp cho hàng ngàn đại lý, nhà phân phối cải thiện được chất lượng cuộc sống của mình.