Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Thẩm Mỹ Blossom
Cập nhật 18/03/2025 21:28
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính chất của thương hiệu được quản lý đúng đắn và nhất quán.
- Hoạch định, lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu trên các kênh offline và online
- Tối ưu, mở rộng kênh phân phối và quảng cáo đảm bảo số lượng doanh thu đưa về
- Phối kết hợp với các Phòng/Ban khác trong công ty để thực thi các chiến dịch Marketing và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Lên kế hoạch chi phí marketing tất cả các dự án theo từng giai đoạn: kiểm soát và thực thi kế hoạch.
- Quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của phòng đề ra: Tuyển dụng, phân bổ trong nội bộ bộ phận, đào tạo nhân viên BP Marketing nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm, có kinh nghiệm quản lý team trên 10 người các vị trí như Content, digital, media, thiết kế.
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nha khoa hoặc làm đẹp.
· Có kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing
· Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
· Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
· Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
· Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
· Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Blossom Seoul là một thương hiệu Nha khoa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực phục hình răng Thẩm mỹ.
Tiếp nối hành trình chinh phục khách hàng trên toàn Châu Á, Blossom chọn Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam làm điểm đến đầu tiên, được xem như là cột mốc đánh dấu sự phát triển liên tục và không ngừng của thương hiệu. Với mô hình và công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Blossom Seoul, trực tiếp điều hành và trị liệu bởi Viện trưởng Blossom Seoul, Dr. Kim Dong Hyun.
Thành lập từ năm 2016, Blossom Aethetic Clinic (tiền thân là Tâm Beauty Clinic) đã không ngừng đầu tư và phát triển ngày càng lớn mạnh. Cho đến hôm nay, khi “khoác lên mình diện mạo mới” HIỆN ĐẠI – ĐẲNG CẤP – VƯỢT TRỘI hơn, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế ngay tại Việt Nam.
Với việc sở hữu hàng loạt công nghệ chính hãng hiện đại chọn lọc trên toàn thế giới; không gian riêng tư đề cao trải nghiệm khách hàng; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản; cùng các liệu trình độc quyền, Blossom Aesthetic Clinic sẽ giúp khách hàng sở hữu sắc vóc rạng ngời và tự tin.
Sở hữu hệ thống công nghệ đỉnh cao, cùng đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, Blossom Aesthetic Clinic đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay; đặc biệt là nhận được sự tin tưởng, yêu mến của 3000++ khách hàng.
Blossom sẽ luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng và cập nhật những công nghệ làm đẹp tối tân nhất thế giới về Việt Nam để mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp HIỆU QUẢ – AN TOÀN và TUYỆT VỜI nhất.
Bạn làm việc tại Thẩm Mỹ Blossom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn