Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Thế Giới Nha Khoa AB nêu cao sứ mệnh mang đến “Nụ cười hạnh phúc” cho hàng triệu người dân Việt. Đặt mục tiêu trở thành “Hệ thống nha khoa hiện đại bậc nhất”, chúng tôi không ngừng cải tiến nâng cao dịch vụ, liên tục cập nhật cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế. 100% thiết bị y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bao gồm các loại máy như: Máy chụp CT ConBeam 3D Vatech, máy siêu âm PieZotome, máy khử trùng dụng cụ y khoa Runyes,... và nhiều máy móc hiện đại khác. Tất cả trang thiết bị đều được vệ sinh vô trùng theo đúng quy định Châu u, đảm bảo không lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
Cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng chỉ với mức giá bình dân, từ chăm sóc chuyên sâu đến thẩm mỹ như: Trồng răng implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh nha,...
Thế Giới Nha Khoa AB sở hữu 100% đội ngũ y bác sĩ nội bộ trực tiếp thăm khám, điều trị, nói không với bác sĩ dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
Mang đến sự tự tin, nụ cười trọn vẹn cho quý khách hàng. Cung cấp những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện dịch vụ t ại Thế Giới Nha Khoa AB. Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc củ a chúng tôi