Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
-
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
-
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
-
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
-
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
-
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 đến 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI hấp dẫn.
-
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% (Máy tính, đồng phục, sim điện thoại)
-
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
-
Khám sức khỏe định kỳ ở Hoàn Mỹ, tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng dành cho những cá nhân thành tích nổi bật
-
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
-
Cơ chế lương: Lương được hoạch định dựa trên lương cơ bản và KPI, với đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Thế Giới Nha Khoa AB nêu cao sứ mệnh mang đến “Nụ cười hạnh phúc” cho hàng triệu người dân Việt. Đặt mục tiêu trở thành “Hệ thống nha khoa hiện đại bậc nhất”, chúng tôi không ngừng cải tiến nâng cao dịch vụ, liên tục cập nhật cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế. 100% thiết bị y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bao gồm các loại máy như: Máy chụp CT ConBeam 3D Vatech, máy siêu âm PieZotome, máy khử trùng dụng cụ y khoa Runyes,... và nhiều máy móc hiện đại khác. Tất cả trang thiết bị đều được vệ sinh vô trùng theo đúng quy định Châu u, đảm bảo không lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
Cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng chỉ với mức giá bình dân, từ chăm sóc chuyên sâu đến thẩm mỹ như: Trồng răng implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh nha,...
Thế Giới Nha Khoa AB sở hữu 100% đội ngũ y bác sĩ nội bộ trực tiếp thăm khám, điều trị, nói không với bác sĩ dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
Mang đến sự tự tin, nụ cười trọn vẹn cho quý khách hàng. Cung cấp những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện dịch vụ t ại Thế Giới Nha Khoa AB. Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc củ a chúng tôi