after cut:1392
number words cut:1391
1392
CURRENT CAMPUS MARKETING
- Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing cho các thị trường ngoài Hồ Chí Minh phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, các sự kiện thực hiện chương trình nhằm tăng lượng học viên nguồn và nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng, training và quản lý đội ngũ direct marketing tại các tỉnh thành đảm bảo KPI đã đề ra.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng và kịch bản bán hàng trực tiếp và qua điện thoại cho nhân viên DMK.
- Phân bổ KPI cho các kênh, lập báo cáo và đánh giá hoạt động DMK đã thực hiện cho từng thị trường.
- Khảo sát thị trường và phân tích kết quả công việc theo tuần/ tháng/ quý để đề xuất cách nâng hiệu quả công việc.
NEW CAMPUS LAUNCHING
- Tham gia các buổi site
check địa điểm mới tại các thị trường ngoài Tp.HCM & tìm hiểu thị trường và chịu trách nhiệm đề xuất các kế hoạch Marketing khai trương cơ sở mới tại các thị trường ngoài HCM cho Regional Operations Senior Manager.
- Phối hợp với cơ sở để xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Hỗ trợ các sự kiện hay dự án của các phòng ban khác theo điều động của Regional Operations Senior Manager.
Xem thêm ..
Đóng lại- Education: Cử nhân - chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc liên quan.
- Experience: Trên 3 năm làm việc trong lĩnh vực trade marketing. Có kinh nghiệm trong công tác sales, direct marketing, có ngoại hình và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thương mại và liên kết chặt chẽ với các cơ sở giáo dục.
- Attitude: ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
- Computer skills: thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Khác: Sẵn sàng đi thực địa và công tác ngoài giờ (ngày lễ/ cuối tuần/ buổi chiều tối).
Thế Giới Nha Khoa AB nêu cao sứ mệnh mang đến “Nụ cười hạnh phúc” cho hàng triệu người dân Việt. Đặt mục tiêu trở thành “Hệ thống nha khoa hiện đại bậc nhất”, chúng tôi không ngừng cải tiến nâng cao dịch vụ, liên tục cập nhật cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế. 100% thiết bị y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bao gồm các loại máy như: Máy chụp CT ConBeam 3D Vatech, máy siêu âm PieZotome, máy khử trùng dụng cụ y khoa Runyes,... và nhiều máy móc hiện đại khác. Tất cả trang thiết bị đều được vệ sinh vô trùng theo đúng quy định Châu u, đảm bảo không lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
Cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng chỉ với mức giá bình dân, từ chăm sóc chuyên sâu đến thẩm mỹ như: Trồng răng implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh nha,...
Thế Giới Nha Khoa AB sở hữu 100% đội ngũ y bác sĩ nội bộ trực tiếp thăm khám, điều trị, nói không với bác sĩ dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
Mang đến sự tự tin, nụ cười trọn vẹn cho quý khách hàng. Cung cấp những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện dịch vụ t ại Thế Giới Nha Khoa AB. Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc củ a chúng tôi