TÂY ĐÔ

Cần Thơ
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TÂY ĐÔ

Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm TÂY ĐÔ

Cập nhật 12/11/2025 12:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THÉP TÂY ĐÔ
Chuyên Viên C&B
TÂY ĐÔ
56 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thủy, Cần Thơ
Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau...) cho CBNV của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.
THỰC HIỆN CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN) & BH sức khỏe
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ...)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất...)
- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
* CÁC CÔNG TÁC KHÁC
- Quản lý hồ sơ CBNV theo tiêu chuẩn JCI (hồ sơ cứng và phần mềm Hi-staff)
- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động
- Theo dõi, báo cáo kỷ luật, khen thưởng toàn thể CBNV
- Theo dõi, báo cáo nghỉ việc toàn CBNV
- Theo dõi, cập nhật thẩm định bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, KPIs hàng tháng, hàng quý của toàn CBNV
* QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết theo quy định của Công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) theo quy định của nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học tập và phát triển bản thân
- Hỗ trợ cơm trưa
- CLB thể thao
- Quà sinh nhật, 20/10, 8/3...

Phúc lợi
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
Cơm giữa ca.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học tài chính kế toán hoặc Quản trị nhân sự...
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương cho các Công ty với số lượng 300 nhân viên trở lên.
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao,có tinh thần tập thể,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt excel. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật...): Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Hiểu biết chuyên sâu về Quản trị nhân sự, Luật lao động, Tâm lý nhân sự, Hiểu biết Luật lao động, Luật BHXH.
- Có kỹ năng truyền đạt, có kinh nghiệm tính lương trong lĩnh vực thép, sản xuất, từ 3 năm trở lên.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô đất số 45 đường số 2, Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thuỷ, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam

Thép Tây Đô được biết đến là Doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về Thép xây dựng tại ĐBSCL.

Được thành lập từ năm 1995 và đi vào hoạt động từ năm 1997 với Công suất ban đầu 120.000 tấn/năm

Hiện tại, Thép Tây Đô đã hoàn thành Dự án  đầu tư lên dây chuyền luyện cán thép có công suất 200.000 tấn/ năm và đã đi vào hoạt động.


Những nghề phổ biến tại TÂY ĐÔ

Bạn làm việc tại TÂY ĐÔ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÂY ĐÔ

TÂY ĐÔ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo