Mô tả công việc
Conduct business and serve the available and potential clients on assigned market segment to ensure the optimization of revenue targets of the department.
• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng.Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.
To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence)and perform selling skills as trained.
• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/khu vực được phân công.
To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.
• Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Trân trọng mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, áp dụng các chính sách chăm sóc khách theo quy định của khách sạn.
To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.
• Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.
• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.
To directly participate in welcoming VIPs.
• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách
To undertake and handle complaints of customers.
• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịchvụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.
To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.
• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.
To report to sales Manager on sales and customer-treat activities every day.
• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học mọi chuyên ngành
. Ứng viên dưới 35 tuổi là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH thiết bị Cường Anh thành lập vào năm 2014, và là đối tác và lựa chọn cho công nghệ mài chính xác, chế tạo các dụng cụ đặc biệt, phục hồi và hiệu chỉnh dụng cụ, hợp đồng sản xuất và các chương trinh hợp tác phát triển sản phẩm. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong các ngành: Hàng không, ô tô, xe máy, dầu khí, y tế, điện tử, khuôn mẫu, và các ngành công nghiệp gia công chế tạo kim loại…
Sản Phẩm:
Hiện tại, Công ty TNHH Thiết bị Cường Anh đang là đại lý chính hãng hoặc độc quyền của một số hãng của Mỹ, Đức, CH Séc sau:
- Dụng cụ cắt: YG-1; Domer-Pramet; Miller,...
- Thiết bị và dụng cụ gá kẹp: Haimer; SSK; Roehm; ...
- Dầu làm mát công nghiệp: Chemetall.
Công ty TNHH Thiết bị Cường Anh luôn mang đến cho khách hàng giải pháp gia công hiệu quả nhất cùng với mức chi phí sản xuất tốt nhất.
Các khách hàng chiến lược của chúng tôi hiện nay: Hanwha Aero Engines (nhà máy đầu tiên sản xuất động cơ hàng không tại Việt Nam) Honda, Yamaha, Muto, Showa,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thiết bị Cường Anh thành lập vào năm 2014,
- Năm 2017, CAM thành lập chi nhánh TP. Hồ Chí Minh có trụ sở tại: P501, số 76 phổ Quang, P2, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh để phục vụ tốt hơn cho các đối tác, khách hàng khu vực miền nam.
Mission
- Với slogan: “Biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn!”
- Chúng tôi đã và đang đóng góp cho sự thành công của khách hàng bằng sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất, chất lượng cao cùng với dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Chúng tôi cung cấp:
- Vật tư và thiết bị công nghiệp của các hãng hàng đầu trên thế giới cho các doanh nghiệp.
- Dầu và hóa chất công nghiệp chất lượng cao phục vụ trong ngành gia công chế tạo thiết bị công nghiệp.
- Dịch vụ tư vấn về giải pháp & gia công chế tạo máy với các công nghệ tiên tiến nhất cho các doanh nghiệp.