Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kiến thức:
· Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
3. Kinh nghiệm:
· Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Thời trang, Mỹ phẩm, Trang sức.
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
· Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
· Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty THHH Tat Hong Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy móc thiết bị nặng và là đại diện độc quyền của hãng Hitachi tại Việt Nam. Chúng tôi có các chi nhánh trong cả nước: Hà Nội, Đông Anh, Quảng Ninh, TPHCM và tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhằm thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, có cơ hội học hỏi và phát triển.