Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý đội nhân viên bán hàng và các hoạt động hàng ngày của Mi Store.
- Theo dõi hàng tồn kho.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày.
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo về số bán, phân tích nhu cầu khách hàng…
- Đề xuất ý kiến để tăng hiệu quả bán hàng cho cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và hoạt động của Mi Store.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Có kinh nghiệm công việc tương đương
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty THHH Tat Hong Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy móc thiết bị nặng và là đại diện độc quyền của hãng Hitachi tại Việt Nam. Chúng tôi có các chi nhánh trong cả nước: Hà Nội, Đông Anh, Quảng Ninh, TPHCM và tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhằm thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, có cơ hội học hỏi và phát triển.