Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên trì
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về sales và marketing là một lợi thếLương cơ bản 6 -8M + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
Được nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.