- Không phải đi chào thị trường, không phải đi chào khách. Chỉ cần ngồi trực khách chat và gọi điện:
Cụ thể:
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng CHAT từ Website,
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng gọi tới số hotline của cty
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng do leader giao xuống
+ Làm báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có Đam mê, yêu thích đối với Kinh Doanh.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm với công việc mình được giao.
- Báo cáo chi tiết công việc mỗi cuối tuần.- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ và thường xuyên liên hoan, ăn nhậu
- Được cấp máy laptop để làm việc.
- Được cấp số hotline + điện thoại smartphone để làm việc, (cty trả tiền điện thoại hàng tháng)
- Được Đào tạo các kiến thức về sản phẩm từ cơ bản đến nâng cao.
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Được làm việc trực tiếp với các hãng công nghệ, các nhà phân phối tại Việt Nam
- Thường xuyên được đi dự các chương trình hội thảo về sản phẩm, giải pháp mới do các hãng tổ chức tại các khách sạn lớn như Daewoo, Marriott, Sheraton (có bốc thăm trúng quà hấp dẫn)
- Thường xuyên update các kiến thức mới.
- Được Chia sẻ những kinh nghiệm của team
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.