Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp thị bán hàng, tiêu thụ xi măng tại địa bàn.
- Quản lý giám sát hệ thống phân phối tiêu thụ xi măng trên địa bàn.
- Khảo sát nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ, tổng hợp phân tích và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Xấy dựng và đề xuất chính sách bán hàng tại địa bàn.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, công tác truyền thông quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng phân tích lập báo cáo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiêu thụ xi măng và vật liệu xây dựng.
- Có sức khoẻ tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng như Word, Excel
- Kỹ năng làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, phụ cấp ...
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm; nghỉ các ngày lễ tết...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm, lương tháng 13…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.