Mô tả công việc
- Tìm kiếm, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
- Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
- Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Kinh tế, Thương Mại, Ngôn ngữ hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có thêm chứng chỉ bán hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng có kinh nghiệm bán hàng, hiểu thị trường Trung Quốc là một lợi thế. Ưu tiên kinh nghiệm làm tại công ty xuất nhập khẩu mặt hàng ván, gỗ.
- Tiếng Trung: HSK 3 trở lên hoặc tiếng Trung giao tiếp
- MS Office: good
- Ưu tiên có bằng lái B2
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Tư duy phản biện tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.