Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh nội thất tại các khu vực được phụ trách
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại cho các đại lý
Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng công việc
Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Nhiều hoạt động Teambuilding, được tham gia vào một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thương mại, quy mô trên 600 nhân sự
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.