Hỗ trợ dự thảo và hoàn thiện, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan hợp đồng
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo qui định của công ty
Liên hệ gặp gỡ KH trình ký, trao đổi công việc
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo qui định của Công ty
Tham gia nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm chủ lực của Công ty.Sinh viên năm cuối, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Thời gian làm việc: 50%-70% tổng thời gian làm việc trong tuần (3-4 buổi/tuần)
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh tốt, TOIEC >= 600Hỗ trợ: 3.000.000 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường CNTT năng động, chuyên nghiệp, tính hỗ trợ cao
Được trainning và làm việc trực tiếp các dự án IT lớn trong phạm vi toàn quốc
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm của công ty ( SPDV, văn hóa, giao tiếp, thuyết trình, ...)
Được tham gia hoạt động phong trào, hoạt động học hỏi...
Cơ hội lên nhân viên chính thức (nếu có headcount)
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.