-Chủ động tìm kiếm khách hàng (Trên các kênh online/ web/ network/...)
-Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện tại (Bưu cục/ khu vực / cá nhân đã có lượng khách hàng nhất định)
-Tư vấn - đề xuất - đàm phán dịch vụ,giá,hoa hồng,ưu đãi,chiết khấu với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên-Yêu cầu UV: Nam
-Đã tốt nghiệp Đại học
-Không yêu cầu kinh nghiệm
( Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan Logistics,Kinh doanh, kinh tế,... Đã có kinh nghiệm làm việc tại bưu cục: Admin Bưu cục, trưởng bưu cục,....)
-Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu thị-Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (7-15tr) + thưởng KPI + Hoa Hồng
Tb: 10-15tr
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,...
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.