- Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận vận chuyển để đảm bảo thời hạn giao hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận - khu vực giáp Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Chăm chỉ - Chịu học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop - PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent được thành lập tháng 8 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối độc quyền vật liệu, dụng cụ và thiết bị nha khoa. Giúp các nha sĩ tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Medent khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Medent năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.