Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000đ = Lương Cơ bản + Các hệ số lương trách nhiệm, hoa hồng trách nhiệm và hoa hồng lợi nhuận trực tiếp theo cơ chế của bộ phận
- Hưởng các chế độ BHXH...
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Công Ty Thời Trang Nón Sơn là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua.
Chính sách bảo hiểm
-
Ngoài bảo hiểm xã hội, chúng tôi mang đến cho người lao động gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác, đặc biệt là chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên khi mua sản phẩm,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, kỷ niệm công ty, event vào những dịp lễ tết luôn được chú trọng và tổ chức một cách nghiêm túc.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/03/2006
Mission
Tại Nón Sơn, chúng tôi quan niệm "Con người là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp", vì vậy, sự cống hiến của mỗi cá nhân vào thành công chung của tổ chức đều được ghi nhận. Tất cả những đóng góp, dù là nhỏ nhất sẽ được vinh danh và tưởng thưởng xứng đáng.