Mô tả công việc
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng mới, tại địa bàn mới: đại lý sỉ, cửa hàng tạp hóa, căn tin nhà máy, trường học, bệnh viện
Bám sát mục tiêu doanh số + mục tiêu MỞ MỚI KHÁCH HÀNG theo ngày / tuần /tháng/Follow sales &
Hiểu & làm đúng các chính sách của công ty
Triển khai đúng các CTKM / hỗ trợ thương mại / giá từ nhà phân phối đến cửa hàng
Hỗ trợ Triển khai các hoạt động tiếp thị thương mại theo chỉ đạo của Giám Sát Bán Hàng tại điểm bán (trưng bày, dùng thử, hoạt náo, khuyến mãi,...) và các chương trình khách hàng trung thành
Cập nhập các thông tin thị trường bao gồm: phản hồi của khách hàng, hoạt động của đối thủ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
Đã từng làm nhân viên bán hàng thị trường trong ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế
Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt được tâm lý khách hàng
Có xe máy, ĐT Smartphone, sức khỏe tốt, nhanh nhen, trung thực siêng năng
Quyền lợi được hưởng
Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, BH Tai nạn 24/7
Tham gia BH Sức khỏe sau 6 tháng làm việc
Lương tháng 13, 12 ngày phép năm, quà các ngày Lễ Tết từ Công ty và Công đoàn
Lương cơ bản + phụ cấp: cơm, xăng, điện thoại,thưởng KPIs hàng tháng từ 3.000.000-12.000.000/tháng
Công ty Thời trang VMG (VMG Fashion Group) là một trong những doanh nghiệp sớm có mặt trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ thời trang cao cấp tại Việt Nam. Hiện VMG Fashion là nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng thời trang VALENTINO CREATIONS và COTE OPERA.
Sớm có mặt trên thị trường phân phối và bán lẻ hàng thời trang cao cấp từ 2003, tiền thân là Viet Marketing, VMG Fashion Group không ngừng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ thời trang cao cấp. Hệ thống đã phát triển được chuỗi cửa hàng phân phối trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các Trung Tâm thương mại cao cấp tại TPHCM, Hà Nội. VMG đã chính thức có mặt tại 12 tỉnh thành phía Nam gồm Bình Dương, Biên Hoà, Vũng Tàu, Cần Thơ, Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, các tỉnh thành miền Bắc khác gồm Hải Phòng, Hạ Long-Quảng Ninh, Việt Trì-Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Hà Tỉnh, Vinh-Nghệ An.