Mô tả công việc
Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v
Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, logic, kích thích được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.
Luôn kiểm tra tình trạng hạn sử dụng trên sản phẩm và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
Báo cáo số lượng hàng hóa, tồn kho, thất thoát cho cấp trên vào cuối ngày
Livestream bán hàng (lợi thế).
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng khéo léo, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần (ngoại trừ Thứ Bảy/Chủ nhật).
- Các ngày nghỉ Lễ/tết thì nhân viên được tính là đi làm ngày Lễ và hưởng lương theo quy định ngày Lễ.
- Phụ cấp nội quy, dịch vụ, cơm trưa giữa ca
Công ty Thời trang VMG (VMG Fashion Group) là một trong những doanh nghiệp sớm có mặt trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ thời trang cao cấp tại Việt Nam. Hiện VMG Fashion là nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng thời trang VALENTINO CREATIONS và COTE OPERA.
Sớm có mặt trên thị trường phân phối và bán lẻ hàng thời trang cao cấp từ 2003, tiền thân là Viet Marketing, VMG Fashion Group không ngừng phát triển trong lĩnh vực bán lẻ thời trang cao cấp. Hệ thống đã phát triển được chuỗi cửa hàng phân phối trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các Trung Tâm thương mại cao cấp tại TPHCM, Hà Nội. VMG đã chính thức có mặt tại 12 tỉnh thành phía Nam gồm Bình Dương, Biên Hoà, Vũng Tàu, Cần Thơ, Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, các tỉnh thành miền Bắc khác gồm Hải Phòng, Hạ Long-Quảng Ninh, Việt Trì-Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Hà Tỉnh, Vinh-Nghệ An.