Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1、 Lập các tiêu chuẩn kiểm nghiệm, xây dựng các quy trình, phương pháp kiểm tra hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng.
制定测试标准,建立有效的检查流程和方法。 提出创新的解决方案以提高质量
2、 Tiến hành đào tạo, kiểm tra và hướng dẫn các nhân viên thử nghiệm tiến hành thử nghiệm.
进行培训,测试并指导测试人员进行测试
3、 Phân công, Sắp xếp, điều phối, nhân viên tiến hành thử nghiệm kịp thời hạn.
Yêu Cầu Công Việc
1、优先有相关实验室和ISO17025经验
ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng thí nghiệm và ISO17025
2、 学历:硕士
Học lực: Thạc sĩ.
3、会中文或者英文(听说读写)
Biết tiếng hoa hoặc tiếng anh, năng lực nghe, nói, đọc, viết tốt,
2.技能要求:会各办公室软件Yêu cầu kỷ năng: Rành các phần mềm văn phòng,
3、爱好学习、主动工作、责任心、能辛苦耐劳Tính cách hướng ngoại,năng lực học hỏi cao, công việc tích cực chủ động, có trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.