Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OSPV Cần tuyển gấp nhân viên QC làm việc tại Dự án ngắn hạn của Khách hàng với nội dung như sau:* Hợp đồng: Dự án ngắn hạn 8 tháng
* Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Nhật Bản tại KCN Thăng Long 2, Hưng Yên
*Mức lương: 8,000,000-10,000,000 VND/ tháng (Tổng lương)
* Chế độ: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thăm khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ phép, bonus cuối năm ....
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, tham gia bảo hiểm từ tháng đầu.
* Nội dung công việc:
- Quản lý kiểm tra nhập nguyên vật liệu và xuất hàng
- Làm biểu kiểm tra, quản lý hàng lỗi, quản lý và gửi hàng mẫu
- Nắm bắt tình hình lỗi của từng hạng mục, thu thập dữ liệu
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 20-30
- Có kinh nghiệm về QC
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có hiểu biết và nắm bắt các tiêu chuẩn ISO, có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng sản phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.