Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing đã đề ra
Phối hợp các bộ phận nội bộ thực hiện chăm sóc khách hàng
Điều hành, điều phối công việc cho các thành viên trong team và quản lý mọi hoạt động marketing
Khắc phục sự cố khi các chiến dịch marketing không hoạt động tốt. Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing/social, Google Ads, Facebook Ads...) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
Tuyển dụng và đào tạo, định hướng phát triển nhân sự theo lộ trình của công ty.
Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp và hoàn hảo hơn
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Thử nghiệm các cơ hội tiếp thị mới.
Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
Chỉ đạo chiến lược truyền thông xã hội.
Phân tích lợi nhuận, đánh giá hiệu suất của các chiến dịch marketing và báo cáo cho quản lý cấp trên, lãnh đạoTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan khác;
Sáng tạo, có khả năng nắm bắt thị trường, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông và đề xuất các giải pháp tiếp thị hiệu quả;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành F&B
Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, quản lý áp lực công việc và báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtLương: 20 - 25tr (có thể deal cao hơn tùy theo năng lực khi PV).
Thời gian làm việc từ 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 cách tuần trong tháng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.