- Quản lý và điều hành các hoạt động của đội nhóm Marketing.
- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên.
b. Quản trị kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, các chương trình marketing.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển Thương hiệu, các chương trình marketing: phân công công việc, giám sát thực hiện, hỗ trợ thực hiện.
c. Xây dựng ngân sách, quy trình, quy định
- Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Marketing.
- Xây dựng quy trình, quy định.
- Xây dựng quy trình làm việc mảng phát triển thương hiệu, marketing.
- Triển khai các quy trình phục vụ hoạt động MKT tại hệ thống Nhà sách.
- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý.
- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn.
d. Phân tích dữ liệu thị trường
- Nghiên cứu, phân tích để xác định được phân khúc thị trường tạo lợi nhuận tốt nhất, phát triển mang lại nhiều khách hàng trong phân khúc đó.
- Phát triển các dữ liệu thị trường phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, điều chỉnh sản phẩm nhằm tăng đáng kể lượng khách đến Nhà sách và tối đa hóa lợi nhuận.
e. Truyền thông
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động truyền thông bên ngoài và phối hợp truyền thông nội bộ.
- Phát triển các hoạt động truyền thông nhằm tăng tỷ lệ tiếp cận về thương hiệu Tiến Thọ đối với người tiêu dùnga. Yêu cầu :
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên.
- Chuyên môn : QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 25- 40.
- Amhiểu thị trường bán lẻ và dịch vụ.
b. Về năng lực
- Có các giá trị phù hợp Giá trị Cốt lõi của Tiến Thọ:
+ Tận tâm với công việc.
+ Làm việc ra kết quả cuối cùng.
+ Kiên định - đeo bám mục tiêu, xâu chuỗi công việc từ đầu tới cuối (giữ vững lập trường)
+ Cam kết- giữ lời hứa.
+ Liên tục học hỏi.
- Năng lực lãnh đạo:
+ Lãnh đạo dẫn dắt lôi cuốn.
- Xây dựng đội nhóm, lắng nghe, tạo mối quan hệ tốt trong đội nhóm theo cùng 1 hướng
- Quản trị cảm xúc ( EQ)
- Tạo động lực cho nhân viên
+ Có tư duy hệ thống
- Năng lực quản trị công việc, nhân sự.
+ Cùng các khối phòng ban xây dựng và sở hữu được bộ chỉ số đo "sức khỏe" hoạt động của các nhà sách Bộ chỉ số tài chính Bộ chỉ số nhân sự Bộ chỉ số về ngành hàng Bộ chỉ số trải nghiệm khách hàng Bộ chỉ số vận hành Bộ chỉ số MKT
+ Quản trị dự án
+ Kỹnăng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
+ Có tư duy về dịch vụ khách hàng- Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực: 20.000.000- 25.000.000 vnd/tháng + Thưởng + Phụ Cấp;
- Chế độ tăng lương hàng năm (1-2 lần trên năm)
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
- Thưởng tháng- quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.