Việc làm Kyodo Sojitz

Cập nhật 29/07/2024 18:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz
TRƯỞNG NHÓM MARKETING
Kyodo Sojitz
6 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Maxcare Home - Công ty thành viên của Thiết bị Y tế Phương Đông cần tuyển Trưởng nhóm Marketing.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của ngành hàng mình phụ trách - Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.
- Nhận target về tăng trưởng khách hàng, doanh số, chỉ số hài lòng của khách hàng (NPS) từ trưởng ngành hàng, Lên kế hoạch, chiến lược kênh phân phối, chiến lược sản phẩm và content cho từng giai đoạn, từng đối tượng, giao nhiệm vụ cho nhân viên về sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website...
- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (GDN, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Google, Youtube Admicro ( CPC, Remarketing, Ecom, ....). Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital ( website , fanpage, ...) của dự án. Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing, các kênh digital marketing, các campaign. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu ( tuần , tháng ).
QUYỀN LỢI
- Thưởng (KPI): sau 06 tháng làm việc chính thức
- Lương không giới hạn theo năng lực, được đề xuất lương và review tăng lương 1 lần/ năm
- Nghỉ mát hàng năm tại các resort 5 sao
- Teambuilding định kì 1 quý/ lần. Môi trường năng động, nhiều người trẻ.
- Được phục vụ ăn trưa tại nhà bếp công ty với tiêu chuẩn ngon, sạch, đầy đủ dinh dưỡng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, địa điểm thuận tiện ngay trung tâm thành phố
- BHYT, BHXH, các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được đào tạo BÀI BẢN về tư duy marketing và công cụ Digital Marketing: không học vẹt, không rập khuôn
- Công ty là đối tác cấp cao của Google, thường xuyên được training bởi đội ngũ Google, Youtube.Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng bán lẻ, các mảng liên quan đến Digital, không yêu cầu bằng cấp.
- Tinh thần học hỏi và thái độ làm việc tốt
- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế, làm video, có kinh nghiệm quay dựng, chụp ảnh sản phẩm, đã từng thiết kế hệ thống kênh phân phối.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
F5 – F6 –F7 –F8 khu CN Thịnh Phát, xã Lương Bình, huyện Bến Lức

Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kyodo Sojitz

Bạn làm việc tại Kyodo Sojitz? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kyodo Sojitz

Kyodo Sojitz

Click để đánh giá