Lên kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hàng tháng, quý, năm
Phát triển và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số như website, mạng xã hội, email marketing
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành
Quản lý và phát triển đội ngũ marketing
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông thương hiệu
Tổ chức và quản lý các sự kiện quảng bá cho công tyTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan
Từ 3 năm kinh nghiệm triển khai Digital, Ecom.....Thành thạo các công cụ Digital Marketing
Nắm vững Marketing Strategy framework, media planning, phân tích số liệu...
Thành thạo kỹ năng GG ads, SEO, FB ads, quản lý và vận hành sàn TMĐT hiện có
Nam nữ từ 24-30tThu nhập: Lương cứng (12M-15M) + Phụ cấp ăn trưa (30k/ngày). Thương lượng theo năng lực ứng viên
Được hưởng lương tháng 13; thưởng lễ, tết...
Tham gia Bonding, Teambuilding hàng năm của Công ty.
Nghỉ chế độ, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
Môi trường làm việc tự chủ và linh hoạt; đồng nghiệp thân thiện.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.