Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra chất lượng đầu vào và phân loại lỗi theo phiếu kỹ thuật (mặt hàng trái cây nhập khẩu)
- Đánh giá chất lượng và lập báo cáo cùng hình ảnh
- Tái kiểm chất lượng hàng trong kho lạnh
- Kiểm soát chất lượng hàng đóng gói lọc lựa, hàng hủy dạt
- Đánh giá chất lượng, vệ sinh kho
- Cập nhật kết quả lên hệ thống
- Gửi báo cáo tới các phòng ban liên quan: nhập khẩu, cung ứng, kho, kinh doanh
- Các công việc khác theo chỉ đạo quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Nông Lâm, Công nghiệp Thực Phẩm, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kiểm soát, đánh giá chất lượng sản phẩm ngành hàng thực phẩm tươi sống.
- Thành thạo word, excel, phần mềm quản lý kho
- Thật thà, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Làm việc tại: KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- HĐLĐ, BHXH, Phép năm, Khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách đầy đủ theo luật lao động
- Lương 10-12 triệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.