Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng: Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên liệu trước khi nhập kho, trong quá trình lưu kho, trong quá trình ủ chín.
- Báo cáo các vấn đề về chất lượng: Thực hiện báo cáo các vấn đề về chất lượng nguyên liệu đến Tổ trưởng QC (TT QC), Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng (TP. KSCL).
- Tổng hợp, cung cấp thông tin /báo cáo xu hướng chất lượng nguyên liệu tới TP. KSCL.
- Phối hợp với các bộ phận PXSX, RD, Kế hoạch, LWH, Mua hàng để đảm bảo chất lượng nguyên liệu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ Sinh học, Hoá thực phẩm, Công nghệ chế biến – bảo quản nông sản.
2. Kiến thức về Tiêu chuẩn ISO, HACCP, chế biến nông sản.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích hóa học, lý học và sinh học
- Kỹ năng cảm quan
- Kỹ năng ứng dụng các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng chính xác
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
4. Thái độ:
- Cẩn thận, chính xác.
- Hợp tác, cầu thị lắng nghe
- Chủ động sáng tạo
- Trung thực, nhiệt tình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.