Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, quản lý văn bản, dịch thuật hồ sơ, tài liệu.
- Triển khai công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển
Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Quản lý giáo dục, Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Giáo dục học, Quản lý chất lượng) hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- IELTS 6.5 hoặc tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch xây dựng quy trình, thực hiện báo cáo.
- Có kinh nghiệm về dịch thuật hồ sơ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chính xác, năng động, nhiệt tình, hòa đồng.
- Có tính thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.