Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động sản xuất phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn kỹ thuật và vận hành.
- Tập trung phát hiện rủi ro, chung tay khi phát hiện vấn đề bất thường, báo cáo hoặc báo cáo kịp thời, chính xác.
- Tuân thủ các hoạt động kiểm tra trong công việc hàng ngày.
- Hỗ trợ thu thập dữ liệu, thực hiện một số phân tích lỗi và báo cáo chất lượng.
- Hỗ trợ khi trưởng nhóm giao nhiệm vụ cụ thể.
- Địa điểm làm việc: KCN Tân Phú Trung, Củ Chi
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có thể làm ca
- Ưu tiên nền tảng kiến thức cơ khí, sản xuất pin.
- Kỹ năng chuyên môn: Làm quen với việc sử dụng các dụng cụ đo thông dụng (micromet, thước cặp, phần tử thứ cấp, cân điện tử, máy căng, máy đo độ ẩm, v.v.)
- Kỹ năng khác: Có ý thức tốt về phản hồi và xử lý các vấn đề bất thường.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.