Mô tả công việc
• Monitor quality performance to achieve quality standards.
• Evaluate process audit reports and measurement data.
• Communicate between factories, local QCs and WST team.
• Coordinate with RD/QCs for quick implementation of solutions
• Validate monthly and annual quality performance reports.
• Evaluate process audit reports and measurement data.
• Establish and maintain electronic shipment inspection reports.
• Assure shipment quality (cosmetic, paint adhesion, packing and physical properties)
Yêu cầu công việc
• Upper - secondary (High School) or equivalent
• Occasionally Travel to other countries is required.
• Fluent in both spoken & written English or Mandarin
• Good interpersonal and communication skills
• Proactive, self-motivated, outgoing personality, Loving sports
• Detail-oriented and good team player
• Good computer skill (MS Excel, Word, Power Point) and Outlook
• Good data analysis skill
• Having sense of responsibility
Quyền lợi được hưởng
13th month salary & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Medical & Insurance Plan
Đào tạo
Education assistance
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.