Mô tả công việc
– Triển khai, thực hiện các kế hoạch Marketing các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
– Lập và tổ chức sự kiện, phòng trào kế hoạch Marketing cho công ty nhằm đảm bảo hình ảnh và mục đích đề ra.
– Xây dựng và phát triển hình ảnh công ty theo mục tiêu, kế hoạch và quy định của Giám đốc Công ty.
– Thực hiện các công việc chung về Marketing theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên.
– Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong chuyên ngành Marketing lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và Cầu tiến trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng edit, xây dựng hình ảnh, xây dựng kênh truyền thông, sơ đồ.
– Có khả năng làm việc nhóm.
– Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
– Mức lương cơ bản: từ 15 – 50 triệu/ tháng
– Hoa hồng/giao dịch của Phòng tùy theo từng dự án
– Lương tháng 13,14…, thưởng vào các ngày lễ, tết lớn trong năm.
– Chính sách phúc lợi: Đồng phục, Du lịch hàng quý/ năm, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản, ma chay,…
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
– Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn năng cao kỹ năng chuyên môn.
Chế độ đãi ngộ chung CBNV
– Thưởng sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ, Thưởng Tháng, Quý, Năm, Tết, Thưởng Tháng 13
– Thưởng nóng theo giao dịch, vinh danh theo tháng, quý, năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi toàn diện theo luật lao động
– Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
– Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.