Mô tả công việc
- Kiểm tra các thông số kỹ thuật của nguyên liệu, vật tư đầu vào và đầu ra như kích thước, màu sắc, thành phần hóa học, độ bền,... để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã được quy định
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên liệu, vật tư đầu vào trong quá trình sản xuất.
- Làm việc với nhà cung cấp để đánh giá chất lượng nguyên liệu, vật tư đầu vào đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng của Công ty
- Tham gia phát triển sản phẩm mới để đưa ra các yêu cầu về chất lượng nguyên liệu, vật tư đầu vào phù hợp với sản phẩm mới.
- Trực tiếp kiểm tra từng bước của quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã định sẵn
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Phân loại sản phẩm lỗi, sai sót kỹ thuật và chuyển yêu cầu sửa chữa tới các bộ phận liên quan
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng, đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: 21-35
- Có trách nhiệm trong công việc và bảo mật thông tin
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, ...và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.