Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn đã được đặt ra.
- Thực hiện các công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra theo quy định của công ty.
- Theo dõi, kiểm soát và cập nhật các thông tin về chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra.
- Lập báo cáo về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức về quản lý chất lượng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các quy định về quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản lý công nghiệp, sản xuất, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 1 đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng.
- Nắm vững các kiến thức về quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, xử lý thông tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu khó, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.