Mô tả công việc
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại nhà hàng
- Phối hợp với ban quản lý nhà hàng tìm ra nguyên nhân sự không phù hợp; hỗ trợ nhà hàng để tìm ra giải pháp khắc phục; Giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa của nhà hàng.
- Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
- Thời gian làm việc linh hoạt, 5 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/Công nghệ sinh học/Hóa sinh/Quản lý chất lượng.
• Am hiểu thực phẩm, món ăn, am hiểu VSATTP (mối nguy, nguy cơ, luật ...), am hiểu các quy trình.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, ưu tiên làm trong ngành F&B.
• Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, giải quyết vấn đề tốt.
• Độ tuổi: 22-30
Quyền lợi được hưởng
Tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả công việc
Làm từ 8:30 - 17:30, làm 40h/tuần
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.