Mô tả công việc
- Tham mưu, xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng theo phân công của TP.QC
- Kiểm tra thực tế đánh giá chất lượng NL đầu vào
- Lấy mẫu phân tích quang phổ, ONH NL đầu vào
- Nhận dạng phân loại hàng đạt và không đạt khi nhập
- Ghi nhận kết quả kiểm tra NL, biên bản nhập kho
- Lập báo cáo kết quả hàng nhập hàng tuần, hàng tháng để theo dõi đánh giá xu hướng chất lượng. Lưu trữ hồ sơ, hình ảnh nhập NL
2. Quản lý, bảo dưỡng- Sửa chữa, thiết bị
- Kiểm tra, vệ sinh MMTB trước khi sử dụng.
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị
3. Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về các thiết bị kiểm nghiệm trong ngành đúc kim loại là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh (tùy theo tình hình hoạt động thực tế)
- Được đào tạo thường xuyên về kỹ thuật và năng lực chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu từ Trung Quốc và Đài Loan
- Có xe đưa đón từ HCM đến Nhà máy
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.