Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận và ban Lãnh đạo về các hoạt động của QC ( đảm bảo chất lượng)
- Lập kế hoạch kiểm tra nghiệm thu các dự án.
- Triển khai bảng dung sai và hướng dẫn đến bộ phận sản xuất trước khi tiến hành các dự án.
- Kiểm tra vật liệu đầu vào, lập kế hoạch và triển khai chứng kiến test mẫu.
- Kiểm tra, đôn đốc thực hiện đúng quy trình kích thước
- Lập hồ sơ chất lượng, hoàn thiện hồ sơ để trình khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ chất lượng, biên bản sai hỏng, các báo cáo...
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 -35
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư cơ khí, cơ khí chế tạo, kỹ sư hàn hoặc tương đương
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết: Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
- Khác: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
Ăn ca miễn phí
Thưởng hiệu suất công việc
Du lịch hè hàng năm, teambuilding, các hoạt động thể thao
Lương tháng 13, 13+
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.