Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu và bán thành phẩm đầu vào.
- Thực hiện công tác kiểm tra trên các công đoạn cụ thể.
- Kiểm tra xác nhận hàng hoàn tất trước khi xuất.
- Ghi nhận báo cáo, kiểm tra lại các mã hàng sửa chữa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí tương đương, Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp cơ khí, kỹ thuật
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ đo
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật
- Có thể làm việc theo ca (Ca 6h-14h và Ca 14h-22h) và ca hành chính
- Ưu tiên biết sử dụng máy CMM
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo vị trí và tay nghề
- Thưởng KPI hàng tháng ~10% lương cơ bản
- Thưởng hiệu quả thời gian làm việc
- Phụ cấp: Nhà ở, Đi lại, CC
- Phụ cấp con nhỏ: 200,000 đồng/tháng/bé (đến 6 tuổi)
- Phụ cấp 2 giờ/ tháng đối với nhân viên nữ
- Tăng lương và tăng thưởng KPI hàng năm
- Phép năm: 14 ngày/năm
- Thời gian làm việc chính thức 7h15/ ngày
- Tiền thâm niên theo chính sách công ty
- Thưởng tháng 13
- Tham gia các hoạt động chung: Tất niên, lì xì, tham quan du lịch
- Được đào tạo nâng cao tay nghề
- Tham gia đầy đủ BH theo luật định và BH 24/24
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.