Mô tả công việc
- Lập báo giá, dự toán
- Bóc tách khối lượng.
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng.
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành điện lạnh, nhiệt lạnh phù hợp
- Sử dụng Auto Cad thành thạo, ứng dụng office văn phòng,ưu tiên biết Revit
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu: kinh nghiệm trên 2 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 10.000.000 - 15.000.000 VND.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Ký hợp đồng dài hạn
- Thưởng hoàn thành công việc, thưởng theo công trình thưc hiện...
- Thưởng tháng 13+ ( theo tình hình hoạt động của công ty)
- Du lịch,đào tạo và và chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc:
- Sáng từ 7h30 đến 11h30
- Chiều từ 13h00 đến 17h
- Làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật)
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.