Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Do đặc thù công việc, ứng viên đang sinh sống ở khu vực Long Thành/ Nhơn Trạch hoặc linh động chỗ ở sẽ phù hợp với vị trí này.
- Nhận kế hoạch cắt từ Phòng Kế hoạch.
- Dựa vào BOM và kế hoạch, tính toán lượng vật tư cần thiết cho kế hoạch.
- Lập kế hoạch yêu cầu phân bổ nguyên vật liệu, nhận nguyên vật liệu từ kho
- Tạo bản vẽ dựa trên dữ liệu bản vẽ, lô nguyên liệu và kế hoạch sản xuất có sẵn, tối ưu bản vẽ theo tiêu chuẩn để tận dụng tối đa nguyên liệu.
- Chuẩn bị giũa cắt luôn sẵn sàng cho bộ phận cắt.
- Hỗ trợ các dự án mới các vấn đề liên quan đến file cắt mẫu và test.
- Hỗ trợ đội cắt khi có vấn đề phát sinh về bản vẽ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm file cắt 1D (hoặc 2D) và vận hành máy cắt.
- Hiểu biết về phần mềm AutoCAD.
- Thành thạo Microsoft Office (Khá Excel)
- Làm việc theo ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.