Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch - chiến lược marketing từ Ban giám đốc, Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Đi công tác tại các chi nhánh.
- Là người dẫn đầu, có vai trò làm cầu nối giữa tất cả các thành viên team Marketing tại cơ sở/Chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Khối: Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: Center Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và đào tạo nhân sự Marketing tại Hệ thống INS English & Chinese, INKINDY
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Tư duy sáng tạo & có nhiều ý tưởng đột phá.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.