Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo trì hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong nhà máy khi có yêu cầu
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng định kỳ và hàng ngày hệ thống máy móc thiết bị tại nhà máy
- Thực hiện quản lý, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị khi có vấn đề phát sinh
- Tổng hợp và báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Điện, Cơ điện tử, Tự động hóa,...
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm
- Nhiệt tình, cẩn thận, chịu khó
- Có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên từng làm bảo trì tại nhà máy sản xuất (dược, mỹ phẩm)
- Có kinh nghiệm sửa chữa máy móc thiết bị tự động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.