Mô tả công việc
1. Họp chất lượng mỗi sáng mỗi ngày
2. Thống kê các sản phẩm lỗi do sự cố chất lượng bất thường
3. Phối hợp với bộ phận QA/QC kiểm tra phân tích nguyên nhân và biện phát khắc phục sản phẩm lỗi
4. Xử lý lỗi sản phẩm bất thường khi đang sản xuất
5. Kiểm tra hiện trường , thao tác nhân viên , xử lý bất thường trong công việc
6. Đào tạo nhân viên nguyên nhân phát sinh lỗi và biện pháp khắc phục
7. Theo dõi kế hoạch sản xuất mỗi ngày
8. Theo dõi nguyên vật liệu đảm bảo sản xuất, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đạt yêu cầu hay không phản hồi cho công đoạn trước
9. Kiểm tra hàng tồn cuối tháng, viết báo cáo chất lượng
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, tuổi 22-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Trung giao tiếp (ưu tiên những ứng viên có 4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm văn phòng Word, Excel, PPT….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.