Mô tả công việc
Vận hành và điều khiển máy móc sản xuất theo quy trình được chỉ định (máy robot, chích kem, lò nướng, máy đóng gói...)
Đảm bảo máy móc hoạt động hiệu quả và đáp ứng yêu cầu sản xuất.
Theo dõi và điều chỉnh các tham số kỹ thuật như áp suất, nhiệt độ, tốc độ.
Phát hiện và xử lý các sự cố máy móc trong quá trình vận hành.
Thực hiện bảo dưỡng định kỳ và bảo trì sửa chữa đơn giản.
Lập báo cáo về hoạt động của máy móc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
Khả năng vận hành máy & sửa máy cơ bản.
Kỹ năng khả năng học hỏi nhanh, thích ứng tốt và có tư duy tăng trưởng.
Đọc hiểu tài liệu tiếng anh là lợi thế
Làm việc độc lập và luôn hướng tới kết quả.
Vi tính thành thạo. Làm được tài liệu, huấn luyện.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, tự động hóa các thiết bị máy móc.
Thưởng theo năng suất lao động và Doanh thu công ty. Thưởng các dịp Lễ, Tết
Chế độ tăng lương theo quy định
15 ngày phép/năm
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú Generali, BH tai nạn
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.