Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ TP quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bảo trì.
- Hỗ trợ TP xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị của nhà máy.
- Hỗ trợ TP điều hành BP bảo trì, phối hợp với các bộ phận xử lý các sự cố liên quan đến máy móc thiết bị.
- Quản lý và thực hiện các dự án cải tiến máy móc thiết bị được giao
- Hỗ trợ TP kiểm soát các hoạt động về PCCC.
- Hỗ trợ TP lập kế hoạch đào tạo, triển khai đào tạo cho NV cấp dưới và phối hợp đào tạo các hạng mục liên quan đến Công việc BP bảo trì nắm giữ cho các bộ phận trong nhà máy (ví dụ: Đào tạo về An toàn PCCC, An toàn xe nâng…)
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của TP/ BODs.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành điện điện tử.
- Có kinh nghiệm làm bảo trì cho các công ty sản xuất.
- Có thế mạnh về điện.
- Chịu khó, siêng năng.
- Biết sử dụng Solidworks hoặc các phần mềm Autocad
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.