Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đánh giá thử nghiệm sản phẩm mới, báo cáo thử nghiệm, thu thập và hoàn thiện báo cáo thử nghiệm.
2. Xử lý vấn đề chất lượng, đề xuất các phương án hiệu quả để hạn chế sản phẩm lỗi trong sản xuất, xây dựng kế hoạch cải thiện.
3.Kiểm tra thiết bị và theo dõi hiệu quả sản xuất hàng ngày, cải thiện công suất sản xuất.
4.Sắp xếp công việc và giám sát kỹ thuật khi thiết bị vận hành.
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên , tiếng Trung 4 kỹ năng/ tiếng Anh sẽ được ưu tiên ;
2. Kỹ năng liên quan đến sửa chữa thiết bị SMT hoặc thiết bị AOI;
3. Kinh nghiệm liên quan đến sử dụng các phần mềm CAD như CAM350, CG2000 ( đối với vị trí SMT PE)
4. Hiểu biết về tiêu chuẩn như IPC610
5. Hiểu biết và có khả năng xây dựng các quy trình quản lý liên quan đến SMT.
Mức lương từ 12tr-15tr
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.