Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhà máy mới tại Bình Dương cần tuyển 01 nhân viên Bảo trì cơ sở hạ tầng với mô tả công việc như sau:
- Kiểm tra và bảo trì các thiết bị và hệ thống cơ sở hạ tầng hàng ngày.
- Giải quyết các vấn đề về phần cơ sở hạ tầng của nhà máy, hệ thống điện và cơ khí.
- Giám sát nhà thầu tuấn thủ 5S, chính sách an toàn và nội quy công ty.
- Hỗ trợ kiểm tra bỏa trì các hệ thống cơ sở hạ tầng và thiết bị.
- Lưu trữ hồ sơ kí lục, kiểm tra kho phụ tùng, linh kiện dưới sự quản lý của bộ phận cơ sở hạ tầng.
- Tuần thủ các quy trình quy định về an toàn, nội quy công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điện Công Nghiệp, Điện Tử, Tự động hóa hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy sản xuất ở vị trí Bảo trì cơ sở hạ tầng.
- Sinh viên mới ra trường các ngành liên quan có thể ứng tuyển.
- Ưu tiên tự túc đi lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.